Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liễu-
dc.date.accessioned2024-10-02T12:17:51Z-
dc.date.available2024-10-02T12:17:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107329-
dc.description.abstractCách mạng Công nghiệp 4.0 khiến thói quen tiêu dùng thay đổi và khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) ngày càng gia tăng kéo theo các ngân hàng thương mại có xu hướng dịch chuyển theo hướng số hóa các dịch vụ của mình. Từ đó nâng cao vai trò của dịch vụ Ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Lợi ích lớn nhất của E-Banking là sự tiện lợi và giảm chi phí cũng như thời gian thực hiện giao dịch ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.85-87-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)vi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.