Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107329
Title: Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
Authors: Nguyễn, Thị Liễu
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.85-87
Abstract: Cách mạng Công nghiệp 4.0 khiến thói quen tiêu dùng thay đổi và khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) ngày càng gia tăng kéo theo các ngân hàng thương mại có xu hướng dịch chuyển theo hướng số hóa các dịch vụ của mình. Từ đó nâng cao vai trò của dịch vụ Ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Lợi ích lớn nhất của E-Banking là sự tiện lợi và giảm chi phí cũng như thời gian thực hiện giao dịch ngân hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107329
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.249.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.