Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107331
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Đăng Linh | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-02T12:24:07Z | - |
dc.date.available | 2024-10-02T12:24:07Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107331 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi khí hậu ngày càng trở nên nghiêm trọng, các quốc gia trên thế giới đang tìm kiếm những giải pháp bền vững để giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường. Một trong những giải pháp tiên tiến là chuyển đổi từ phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang xe ô tô điện (EV) - một xu hướng đang dần trở thành tất yếu. Bài viết này sẽ phân tích các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường ô tô điện của chính quyền Biden, từ đó đánh giá tác động và triển vọng của chúng đối với tương lai của ngành công nghiệp này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.91-93 | - |
dc.subject | Thị trường ô tô điện | vi_VN |
dc.subject | Chính sách hỗ trợ phát triển | vi_VN |
dc.subject | Chính quyền Biden | vi_VN |
dc.title | Chính sách hỗ trợ phát triển thị trường ô tô điện của chính quyền Biden | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.186.31 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.