Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thuỷ Tiên-
dc.contributor.authorLê, Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2024-10-02T12:33:18Z-
dc.date.available2024-10-02T12:33:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107333-
dc.description.abstractBài viết này tập trung vào chủ đề sử dụng các công cụ marketing hiện đại trong quản lý các điểm đến du lịch đại chúng. Các đặc điểm riêng biệt của sản phẩm du lịch sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng và hiệu quả của các hình thức marketing truyền thống (như quảng cáo, triển lãm, v.v...) trong việc quảng bá các điểm đến du lịch đại chúng, và mặt khác, là khả năng ưu tiên sử dụng các xu hướng marketing hiện đại. Bài viết sẽ đánh giá việc sử dụng công cụ marketing truyền thông hiện đại và thực trạng ứng dụng của chúng trong việc quảng bá các điểm đến du lịch đại chúng, và đề xuất một số khuyến nghị cho việc ứng dụng tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 665 .- Tr.97-99-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectTruyền thông hiện đạivi_VN
dc.titleMarketing truyền thông hiện đại trong du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.239.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.