Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107339
Nhan đề: Kiến tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non: Các chiến lược dựa trên thực chứng
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Vĩnh
Nguyễn, Phước Cát Tường
Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh
Từ khoá: Chiến lược
Kiến tạo hạnh phúc
Trẻ mầm non
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.03-17
Tóm tắt: Xây dựng lớp học hạnh phúc, môi trường hạnh phúc cho trẻ mầm non đang là mục tiêu giáo dục được chú trọng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Để các hoạt động tạo dựng hạnh phúc cho trẻ của các giáo viên mầm non được diễn ra một cách hệ thống, có hiệu quả trên nền tảng khoa học, việc thu thập các chiến lược dựa vào thực chứng trong việc kiến tạo hạnh phúc cho trẻ thông qua các nghiên cứu tổng quan thực sự có tính cấp thiết cao. Dựa trên 12 nghiên cứu được tìm thấy, nghiên cứu tổng quan này của chúng tôi đã khái quát hóa được 3 chiến lược dựa trên thực chứng nhằm kiến tạo hạnh phúc cho trẻ mầm non từ giáo viên: (1) nâng cao năng lực cảm xúc - xã hội cho giáo viên; (2) xây dựng mối quan hệ, tương tác tích cực với trẻ; (3) tăng cường giờ chơi cho trẻ và chơi với trẻ. Một số đề xuất bước đầu được đưa ra để góp phần mở đường hiện thực hóa các chiến lược kiến tạo hạnh phúc cho trẻ mầm non trong bối cảnh Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107339
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.166.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.