Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107347
Nhan đề: Quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thanh Hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà Lan
Phạm, Thị Thu Hòa
Từ khoá: Quản lý
Biện pháp quản lý
Hoạt động tư vấn tâm lý
Học sinh trung học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.170-175
Tóm tắt: Hoạt động tư vấn tâm lý (TVTL) cho học sinh (HS) các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn thành phố Thanh Hóa có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm đạt được mục tiêu giáo dục phổ thông. Gần đây, hoạt động tư vấn tâm lý cho HS đã được triển khai và thu được kết quả cụ thể. Để các hoạt động này phát huy được giá trị trong việc giúp HS nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và gia tăng cảm xúc tích cực, cần có biện pháp quản lý phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107347
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.