Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107347
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Lan-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hòa-
dc.date.accessioned2024-10-02T13:27:26Z-
dc.date.available2024-10-02T13:27:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107347-
dc.description.abstractHoạt động tư vấn tâm lý (TVTL) cho học sinh (HS) các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn thành phố Thanh Hóa có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm đạt được mục tiêu giáo dục phổ thông. Gần đây, hoạt động tư vấn tâm lý cho HS đã được triển khai và thu được kết quả cụ thể. Để các hoạt động này phát huy được giá trị trong việc giúp HS nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và gia tăng cảm xúc tích cực, cần có biện pháp quản lý phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.170-175-
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectBiện pháp quản lývi_VN
dc.subjectHoạt động tư vấn tâm lývi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.titleQuản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.