Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107348
Nhan đề: Sự cần thiết vận dụng phương pháp "Thuyết - Đối - Nêu" trong giảng dạy các môn Triết học tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa hiện nay
Tác giả: Hoàng, Thị Thảo
Từ khoá: Triết học Mác-Lênin
Thuyết - Đối - Nêu
Sinh viên
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.176-180
Tóm tắt: Trong lĩnh vực giảng dạy, có nhiều phương pháp khác nhau. Tùy theo đặc điểm của môn học, nội dung giảng dạy và khả năng của sinh viên mà có thể lồng ghép nhiều phương pháp vào một bài giảng hoặc một chủ đề một cách phù hợp. Bài viết này tìm hiểu nội dung, tầm quan trọng của việc sử dụng phương pháp “Thuyết - Đối - Nêu” trong dạy các môn Triết học tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Phương pháp này giúp sinh viên phát huy hứng thú học tập, nắm bắt được những yếu tố cơ bản, thiết yếu của triết học và vận dụng vào đời sống hàng ngày, đáp ứng chuẩn đầu ra của môn học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107348
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.