Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2024-10-02T13:34:20Z-
dc.date.available2024-10-02T13:34:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107348-
dc.description.abstractTrong lĩnh vực giảng dạy, có nhiều phương pháp khác nhau. Tùy theo đặc điểm của môn học, nội dung giảng dạy và khả năng của sinh viên mà có thể lồng ghép nhiều phương pháp vào một bài giảng hoặc một chủ đề một cách phù hợp. Bài viết này tìm hiểu nội dung, tầm quan trọng của việc sử dụng phương pháp “Thuyết - Đối - Nêu” trong dạy các môn Triết học tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Phương pháp này giúp sinh viên phát huy hứng thú học tập, nắm bắt được những yếu tố cơ bản, thiết yếu của triết học và vận dụng vào đời sống hàng ngày, đáp ứng chuẩn đầu ra của môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.176-180-
dc.subjectTriết học Mác-Lêninvi_VN
dc.subjectThuyết - Đối - Nêuvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóavi_VN
dc.titleSự cần thiết vận dụng phương pháp "Thuyết - Đối - Nêu" trong giảng dạy các môn Triết học tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.255.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.