Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐăng, Nguyên Hà-
dc.date.accessioned2024-10-03T02:10:25Z-
dc.date.available2024-10-03T02:10:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107350-
dc.description.abstractGiáo dục đại học đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển của mỗi quốc gia. Bậc đào tạo này chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công cuộc xây dựng đất nước. Chuyển đổi số (CĐS) trong giáo dục là quá trình chuyển đổi toàn diện bao gồm tài liệu, phương tiện truyền thông, phương pháp học tập, phương pháp đánh giá và phương pháp quản lý. Vai trò của giảng viên (GV) được thể hiện trong việc ứng dụng công nghệ vào quá trình dạy học và đánh giá, định hướng phương pháp, phương tiện học tập hiệu quả, tạo động lực thúc đẩy quá trình học tập cho người học. Trong phạm vi bài viết này, tác giả tập trung phân tích vai trò của GV tại Trường Đại học Tây Nguyên trong bối cảng CĐS và đưa ra một số giải pháp gắn với GV nhằm đạt được những mục tiêu giáo dục đã đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.3-7,13-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐại học Tây Nguyênvi_VN
dc.titleVai trò của giảng viên trong bối cảnh chuyến đổi số tại Trường Đại học Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.203.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.