Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107357
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá hồ sơ học tập đến động lực và kĩ năng viết của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành ngôn ngữ Anh
Tác giả: Phạm, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Kỹ năng viết
Động lực viết
Đại học Đại Nam
Đánh giá hồ sơ học tập
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.206-210
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm mục đích sử dụng phương pháp đánh giá hồ sơ học tập nhằm nâng cao kỹ năng viết và tạo động lực cho sinh viên (SV) chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Đại Nam. Để đạt được mục tiêu, 28 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai tham gia nghiên cứu đã được yêu cầu sử dụng danh mục đầu tư, bao gồm các bài viết, tự nhận xét và nhận xét của bạn bè và giảng viên trong một học kỳ. Ngoài ra, SV còn được làm 02 bài kiểm tra viết (kiểm tra trước và kiểm tra sau). Dữ liệu thu được trong quá trình nghiên cứu cho thấy ứng dụng đánh giá hồ sơ năng lực cải thiện hiệu quả kỹ năng viết và động lực của SV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107357
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.