Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2024-10-03T02:57:58Z-
dc.date.available2024-10-03T02:57:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107357-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích sử dụng phương pháp đánh giá hồ sơ học tập nhằm nâng cao kỹ năng viết và tạo động lực cho sinh viên (SV) chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Đại Nam. Để đạt được mục tiêu, 28 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai tham gia nghiên cứu đã được yêu cầu sử dụng danh mục đầu tư, bao gồm các bài viết, tự nhận xét và nhận xét của bạn bè và giảng viên trong một học kỳ. Ngoài ra, SV còn được làm 02 bài kiểm tra viết (kiểm tra trước và kiểm tra sau). Dữ liệu thu được trong quá trình nghiên cứu cho thấy ứng dụng đánh giá hồ sơ năng lực cải thiện hiệu quả kỹ năng viết và động lực của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.206-210-
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectĐộng lực viếtvi_VN
dc.subjectĐại học Đại Namvi_VN
dc.subjectĐánh giá hồ sơ học tậpvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá hồ sơ học tập đến động lực và kĩ năng viết của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành ngôn ngữ Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.242.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.