Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thu Hường
Keywords: Sản phẩm nông sản
Việt Nam
Mua sắm trực tuyến
Khách hàng
Yếu tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 666 .- Tr.34-36
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện với 190 khách hàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Nam trong năm 2024 nhằm phân tích ảnh hưởng của các yếu tố: (1) Đặc tính cá nhân, (2) Sự mong đợi của khách hàng, (3) Yếu tố môi trường, (4) Giá trị cảm nhận, (5) Sự đáp ứng tới sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.72.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.