Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thu Hường
Từ khoá: Sản phẩm nông sản
Việt Nam
Mua sắm trực tuyến
Khách hàng
Yếu tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 666 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện với 190 khách hàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Nam trong năm 2024 nhằm phân tích ảnh hưởng của các yếu tố: (1) Đặc tính cá nhân, (2) Sự mong đợi của khách hàng, (3) Yếu tố môi trường, (4) Giá trị cảm nhận, (5) Sự đáp ứng tới sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.