Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hường-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:56:54Z-
dc.date.available2024-10-03T08:56:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107388-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với 190 khách hàng mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Nam trong năm 2024 nhằm phân tích ảnh hưởng của các yếu tố: (1) Đặc tính cá nhân, (2) Sự mong đợi của khách hàng, (3) Yếu tố môi trường, (4) Giá trị cảm nhận, (5) Sự đáp ứng tới sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 666 .- Tr.34-36-
dc.subjectSản phẩm nông sảnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm nông sản ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.173.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.