Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Thị Nga-
dc.contributor.authorHồ, Thị Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2024-10-03T09:00:55Z-
dc.date.available2024-10-03T09:00:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107389-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngày càng được chú trọng trong nhiều tập đoàn và doanh nghiệp ở Việt Nam, xu hướng này là tất yếu do môi trường cạnh tranh, nhu cầu con người ngày càng cao và áp lực của các doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội hơn. Trong số nhiều tập đoàn và doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội ở Việt Nam thì nổi lên tiêu biểu có TH True Milk, doanh nghiệp này đã có những chương trình và hành động cụ thể để khẳng định được sự đóng góp quan trọng của mình cho xã hội và cộng đồng, bài viết phân tích trách nhiệm xã hội của TH True Milk dựa trên việc thực hiện các cam kết để hướng đến phát triển bền vững và vì cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 666 .- Tr.37-39-
dc.subjectTH True Milkvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectCộng đồngvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội (CSR) của TH True Milk: Hướng đến phát triển bền vững và vì cộng đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.221.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.