Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Đức-
dc.date.accessioned2024-10-03T09:18:10Z-
dc.date.available2024-10-03T09:18:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107395-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu về Halal hay du lịch Halal là hết sức cần thiết, đặc biệt khi thị trường Halal đang có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ và còn rất nhiều tiềm năng. Hoạt động phát triển du lịch Halal không còn mới ở các quốc gia Hồi giáo, đặc biệt là các quốc gia như Iran. Dù đã có những thành công bước đầu trên quá trình phát triển du lịch Halal, Iran vẫn đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Nghiên cứu về hoạt động phát triển du lịch Halal tại Iran sẽ mang nhiều ý nghĩa thực tiễn, đặc biệt cho các doanh nghiệp Việt Nam đang có ý định xuất khẩu hàng hóa đạt tiêu chuẩn Halal sang thị trường này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 666 .- Tr.55-57-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectTiềm năngvi_VN
dc.subjectIranvi_VN
dc.subjectDu lịch Halalvi_VN
dc.titleĐánh giá tiềm năng phát triển du lịch Halal ở Iranvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.