Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107398
Title: Xây dựng mô hình Marketing du lịch cộng đồng ở Quảng Ngãi
Authors: Võ, Thị Thu Trang
Keywords: Du lịch cộng đồng
Mô hình Marketing
Quảng Ngãi
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.327-331
Abstract: Trong quá trình hội nhập quốc tế, ngành du lịch đang trở thành một bộ phận quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực du lịch cộng đồng. Để tận dụng cơ hội này, việc xây dựng mô hình tiếp thị du lịch cộng đồng hiệu quả là điều quan trọng ở Quảng Ngãi. Trong bài viết này, tác giả sẽ liệt kê và tập trung đề xuất một mô hình mà các địa phương đang triển khai với độ tin cậy cao nhằm thúc đẩy sự tương tác và lồng ghép cộng đồng địa phương vào các chiến lược quảng bá. Du lịch Quảng Ngãi. Tạo ra các hoạt động tương tác như sự tham gia của cộng đồng vào quá trình quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm, sáng tạo nội dung du lịch độc đáo sẽ giúp kích thích sự quan tâm từ khách du lịch. Bằng việc xây dựng môi trường du lịch tích cực và bền vững, mô hình này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho cả cộng đồng và ngành du lịch Quảng Ngãi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107398
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.90.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.