Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107398
Nhan đề: Xây dựng mô hình Marketing du lịch cộng đồng ở Quảng Ngãi
Tác giả: Võ, Thị Thu Trang
Từ khoá: Du lịch cộng đồng
Mô hình Marketing
Quảng Ngãi
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 156, Kỳ 2 .- Tr.327-331
Tóm tắt: Trong quá trình hội nhập quốc tế, ngành du lịch đang trở thành một bộ phận quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực du lịch cộng đồng. Để tận dụng cơ hội này, việc xây dựng mô hình tiếp thị du lịch cộng đồng hiệu quả là điều quan trọng ở Quảng Ngãi. Trong bài viết này, tác giả sẽ liệt kê và tập trung đề xuất một mô hình mà các địa phương đang triển khai với độ tin cậy cao nhằm thúc đẩy sự tương tác và lồng ghép cộng đồng địa phương vào các chiến lược quảng bá. Du lịch Quảng Ngãi. Tạo ra các hoạt động tương tác như sự tham gia của cộng đồng vào quá trình quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm, sáng tạo nội dung du lịch độc đáo sẽ giúp kích thích sự quan tâm từ khách du lịch. Bằng việc xây dựng môi trường du lịch tích cực và bền vững, mô hình này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho cả cộng đồng và ngành du lịch Quảng Ngãi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107398
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.206.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.