Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407
Nhan đề: | Mô hình Blended Learning trong giáo dục đại học và vận dụng vào dạy học học phần Laser trong y tế |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Tuấn Trần, Trung Ninh |
Từ khoá: | Giảng dạy truyền thống Giảng dạy trực tuyến Mô hình học tập kết hợp Sinh viên Công nghệ thông tin |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.13-17,41 |
Tóm tắt: | Blended Learning là mô hình giảng dạy kết hợp giữa hướng dẫn trực tiếp với học trực tuyến (E-learning). Mô hình này cung cấp cho người học một môi trường học tập linh hoạt phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. Blended Learning được coi là một giải pháp hiệu quả và là xu hướng tất yếu của sự phát triển xã hội. Bài báo nghiên cứu, phân tích các khía cạnh của mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning), đồng thời vận dụng mô hình này vào dạy học phần Laser trong y tế ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.21.105.21 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.