Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407
Nhan đề: Mô hình Blended Learning trong giáo dục đại học và vận dụng vào dạy học học phần Laser trong y tế
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tuấn
Trần, Trung Ninh
Từ khoá: Giảng dạy truyền thống
Giảng dạy trực tuyến
Mô hình học tập kết hợp
Sinh viên
Công nghệ thông tin
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.13-17,41
Tóm tắt: Blended Learning là mô hình giảng dạy kết hợp giữa hướng dẫn trực tiếp với học trực tuyến (E-learning). Mô hình này cung cấp cho người học một môi trường học tập linh hoạt phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. Blended Learning được coi là một giải pháp hiệu quả và là xu hướng tất yếu của sự phát triển xã hội. Bài báo nghiên cứu, phân tích các khía cạnh của mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning), đồng thời vận dụng mô hình này vào dạy học phần Laser trong y tế ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.