Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Trung Ninh-
dc.date.accessioned2024-10-04T01:15:00Z-
dc.date.available2024-10-04T01:15:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107407-
dc.description.abstractBlended Learning là mô hình giảng dạy kết hợp giữa hướng dẫn trực tiếp với học trực tuyến (E-learning). Mô hình này cung cấp cho người học một môi trường học tập linh hoạt phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ. Blended Learning được coi là một giải pháp hiệu quả và là xu hướng tất yếu của sự phát triển xã hội. Bài báo nghiên cứu, phân tích các khía cạnh của mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning), đồng thời vận dụng mô hình này vào dạy học phần Laser trong y tế ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.13-17,41-
dc.subjectGiảng dạy truyền thốngvi_VN
dc.subjectGiảng dạy trực tuyếnvi_VN
dc.subjectMô hình học tập kết hợpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.titleMô hình Blended Learning trong giáo dục đại học và vận dụng vào dạy học học phần Laser trong y tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.