Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm dạy học học phần Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tây Nguyên |
Tác giả: | Đoàn, Thị Hiền Nguyễn, Thanh Hưng |
Từ khoá: | Thiết kế Tổ chức Hoạt động trải nghiệm Phương pháp giảng dạy toán Giáo dục tiểu học Đại học Tây Nguyên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.18-22 |
Tóm tắt: | Trong bài viết này, tác giả trình bày một số lý thuyết về hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở trường đại học, cùng với khảo sát về thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong phương pháp giảng dạy môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Đây là cơ sở để đề xuất quy trình và tiến hành thiết kế, tổ chức các hình thức hoạt động trải nghiệm khác nhau trong dạy học môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, đồng thời cảm thấy hứng thú và say mê hơn trong học tập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.63.242 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.