Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm dạy học học phần Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tây Nguyên
Tác giả: Đoàn, Thị Hiền
Nguyễn, Thanh Hưng
Từ khoá: Thiết kế
Tổ chức
Hoạt động trải nghiệm
Phương pháp giảng dạy toán
Giáo dục tiểu học
Đại học Tây Nguyên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.18-22
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả trình bày một số lý thuyết về hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở trường đại học, cùng với khảo sát về thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong phương pháp giảng dạy môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Đây là cơ sở để đề xuất quy trình và tiến hành thiết kế, tổ chức các hình thức hoạt động trải nghiệm khác nhau trong dạy học môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, đồng thời cảm thấy hứng thú và say mê hơn trong học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.63.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.