Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hiền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2024-10-04T03:14:36Z-
dc.date.available2024-10-04T03:14:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107410-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả trình bày một số lý thuyết về hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở trường đại học, cùng với khảo sát về thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong phương pháp giảng dạy môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Đây là cơ sở để đề xuất quy trình và tiến hành thiết kế, tổ chức các hình thức hoạt động trải nghiệm khác nhau trong dạy học môn Toán cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Tây Nguyên. Kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, đồng thời cảm thấy hứng thú và say mê hơn trong học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.18-22-
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTổ chứcvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạy toánvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐại học Tây Nguyênvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm dạy học học phần Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.125.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.