Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10
Tác giả: Lê, Hoàng Nhân
Ngô, Thị Bích Thủy
Từ khoá: Năng lực tư duy và lập luận
Học sinh
Toán học
Phương pháp giảng dạy
Lớp 10
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.23-26
Tóm tắt: Hiện nay, chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuyển mạnh quá trình giáo dục từ tập trung trang bị kiến thức sang tập trung phát triển đồng thời cả năng lực và phẩm chất cho học sinh (HS). Theo đó, năng lực giải toán là một trong năm năng lực chuyên biệt của môn Toán và rất cần thiết đối với HS. Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày một số khái niệm về năng lực, năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD&NLLTH), bài toán thực tiễn cũng như xây dựng ví dụ minh họa để phá triển NLTD&NLLTH cho HS thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.70.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.