Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2024-10-04T03:23:42Z-
dc.date.available2024-10-04T03:23:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411-
dc.description.abstractHiện nay, chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuyển mạnh quá trình giáo dục từ tập trung trang bị kiến thức sang tập trung phát triển đồng thời cả năng lực và phẩm chất cho học sinh (HS). Theo đó, năng lực giải toán là một trong năm năng lực chuyên biệt của môn Toán và rất cần thiết đối với HS. Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày một số khái niệm về năng lực, năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD&NLLTH), bài toán thực tiễn cũng như xây dựng ví dụ minh họa để phá triển NLTD&NLLTH cho HS thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.23-26-
dc.subjectNăng lực tư duy và lập luậnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectLớp 10vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.