Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Hoàng Nhân | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Bích Thủy | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-04T03:23:42Z | - |
dc.date.available | 2024-10-04T03:23:42Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuyển mạnh quá trình giáo dục từ tập trung trang bị kiến thức sang tập trung phát triển đồng thời cả năng lực và phẩm chất cho học sinh (HS). Theo đó, năng lực giải toán là một trong năm năng lực chuyên biệt của môn Toán và rất cần thiết đối với HS. Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày một số khái niệm về năng lực, năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD&NLLTH), bài toán thực tiễn cũng như xây dựng ví dụ minh họa để phá triển NLTD&NLLTH cho HS thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.23-26 | - |
dc.subject | Năng lực tư duy và lập luận | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Lớp 10 | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.226.241 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.