Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2024-10-04T03:23:42Z-
dc.date.available2024-10-04T03:23:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107411-
dc.description.abstractHiện nay, chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuyển mạnh quá trình giáo dục từ tập trung trang bị kiến thức sang tập trung phát triển đồng thời cả năng lực và phẩm chất cho học sinh (HS). Theo đó, năng lực giải toán là một trong năm năng lực chuyên biệt của môn Toán và rất cần thiết đối với HS. Trong bài báo này, nhóm tác giả trình bày một số khái niệm về năng lực, năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD&NLLTH), bài toán thực tiễn cũng như xây dựng ví dụ minh họa để phá triển NLTD&NLLTH cho HS thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.23-26-
dc.subjectNăng lực tư duy và lập luậnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectLớp 10vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.226.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.