Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107412
Nhan đề: Nhận thức của giảng viên Tiếng Anh về việc sử dụng ChatGPT trong các lớp học viết: Nghiên cứu tại Trường Đại học Hùng Vương
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: ChatGPT
Kỹ năng viết
Lớp học viết
Chatbot
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.27-31
Tóm tắt: ChatGPT được coi là ứng dụng nâng cao việc học và dạy tiếng Anh. Nghiên cứu thực hiện với 10 giáo viên tiếng Anh tại Đại học Hùng Vương đã sử dụng ChatGPT trong các lớp Viết. Thông qua việc thu thập dữ liệu thông qua khảo sát, kết quả nghiên cứu cho thấy giáo viên tiếng Anh tại Đại học Hùng Vương rất ủng hộ việc sử dụng ChatGPT trong các lớp Viết. Mục tiêu của nghiên cứu là để tìm hiểu về trải nghiệm của GV tiếng Anh với ChatGPT, cũng như quan điểm của họ về tiềm năng của nó như một trợ giảng hỗ trợ trong các lớp Viết và để thu thập ý kiến của họ để triển khai ChatGPT một cách hiệu quả vào giảng dạy Viết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107412
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.173.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.