Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107412
Nhan đề: | Nhận thức của giảng viên Tiếng Anh về việc sử dụng ChatGPT trong các lớp học viết: Nghiên cứu tại Trường Đại học Hùng Vương |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Phương Thảo |
Từ khoá: | ChatGPT Kỹ năng viết Lớp học viết Chatbot |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.27-31 |
Tóm tắt: | ChatGPT được coi là ứng dụng nâng cao việc học và dạy tiếng Anh. Nghiên cứu thực hiện với 10 giáo viên tiếng Anh tại Đại học Hùng Vương đã sử dụng ChatGPT trong các lớp Viết. Thông qua việc thu thập dữ liệu thông qua khảo sát, kết quả nghiên cứu cho thấy giáo viên tiếng Anh tại Đại học Hùng Vương rất ủng hộ việc sử dụng ChatGPT trong các lớp Viết. Mục tiêu của nghiên cứu là để tìm hiểu về trải nghiệm của GV tiếng Anh với ChatGPT, cũng như quan điểm của họ về tiềm năng của nó như một trợ giảng hỗ trợ trong các lớp Viết và để thu thập ý kiến của họ để triển khai ChatGPT một cách hiệu quả vào giảng dạy Viết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107412 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.173.252 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.