Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107413
Nhan đề: Phát triển năng lực kể chuyện cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo quan điểm giao tiếp thông qua học phần “Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên”
Tác giả: Thạch, Ngọc Mỹ Duy
Từ khoá: Kể chuyện
Giáo dục tiểu học
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 154, Kỳ 1 .- Tr.32-36
Tóm tắt: Phát triển năng lực kể chuyện là một yếu tố quan trọng trong quá trình đào tạo sinh viên (SV) chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Học phần " Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên" cung cấp cho SV những công cụ, kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà giáo dục tương lai. Bài viết tập trung nghiên cứu và đề xuất các biện pháp phát triển kỹ năng kể chuyện cho SV, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò của giao tiếp trong việc nâng cao kỹ năng kể chuyện của SV và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107413
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.