Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107414
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Hoàng Nhân-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2024-10-04T03:41:28Z-
dc.date.available2024-10-04T03:41:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107414-
dc.description.abstractHiện nay, chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuyển mạnh quá trình giáo dục từ tập trung trang bị kiến ​​thức sang tập trung phát triển đồng thời cả năng lực và phẩm chất cho học sinh. Theo đó, năng lực giải toán là một trong năm năng lực chuyên biệt của môn Toán và rất cần thiết đối với học sinh. Bài viết này trình bày một phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực giải toán cho học sinh thông qua giải bài toán thực hành toán lớp 8.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.37-41-
dc.subjectNăng lực giải toánvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 8vi_VN
dc.titleDạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán thực tiễn ở lớp 8vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.