Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107415
Nhan đề: Tăng cường tính thực tiễn trong đào tạo giáo viên: Kinh nghiệm từ khóa học giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em
Tác giả: Lưu, Ngọc Ly
Từ khoá: Khóa đào tạo giáo viên
Tính thực tiễn
Dạy tiếng Anh
Trẻ em
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.42-46,51
Tóm tắt: Để chuẩn bị cho giáo viên sắp ra trường cho sự nghiệp tương lai của họ, điều cần thiết là họ phải tham gia vào một khóa đào tạo được thiết kế tốt. Khóa học không chỉ cung cấp cho họ kiến thức trong lĩnh vực này mà còn cung cấp các kỹ năng để họ có thể truyền đạt các bài học hiệu quả cho những người học trẻ. Khóa học cũng nên có nhiều cơ hội để họ thực hành, cả trong bối cảnh giả định và thực tế, và để họ suy ngẫm sau trải nghiệm. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về một khóa học giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em và nhấn mạnh biện pháp để tăng cường tính thực tiễn của khóa học thông qua các hoạt động thực địa, thực hành giảng dạy và chiêm nghiệm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107415
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.114.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.