Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107415
Title: | Tăng cường tính thực tiễn trong đào tạo giáo viên: Kinh nghiệm từ khóa học giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em |
Authors: | Lưu, Ngọc Ly |
Keywords: | Khóa đào tạo giáo viên Tính thực tiễn Dạy tiếng Anh Trẻ em |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.42-46,51 |
Abstract: | Để chuẩn bị cho giáo viên sắp ra trường cho sự nghiệp tương lai của họ, điều cần thiết là họ phải tham gia vào một khóa đào tạo được thiết kế tốt. Khóa học không chỉ cung cấp cho họ kiến thức trong lĩnh vực này mà còn cung cấp các kỹ năng để họ có thể truyền đạt các bài học hiệu quả cho những người học trẻ. Khóa học cũng nên có nhiều cơ hội để họ thực hành, cả trong bối cảnh giả định và thực tế, và để họ suy ngẫm sau trải nghiệm. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin về một khóa học giảng dạy Tiếng Anh cho trẻ em và nhấn mạnh biện pháp để tăng cường tính thực tiễn của khóa học thông qua các hoạt động thực địa, thực hành giảng dạy và chiêm nghiệm. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107415 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.234.102 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.