Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107416
Nhan đề: Đào tạo theo chuẩn đầu ra và thực tế khi triển khai tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội
Tác giả: Lê, Thị Ánh Tuyết
Lê, Phương Thảo
Lê, Thị Vy
Phan, Thị Vân Nga
Từ khoá: Kết quả học tập
Đào tạo
Chuẩn đầu ra
Khoa tiếng Anh
Trường Đại học Mở Hà Nội
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.47-51
Tóm tắt: Kết quả học tập được sử dụng để chỉ ra những gì người học được kỳ vọng đạt được và cách họ được kỳ vọng làm việc với những thành tích của mình. Các cải cách về phương pháp giảng dạy và các biện pháp đánh giá là rất quan trọng trong việc cải thiện chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu của người học và nhu cầu xã hội. Nghiên cứu này nêu bật tổng quan về kết quả học tập và đề xuất một số kỹ thuật giảng dạy và học tập để cải thiện năng lực và đáp ứng kết quả học tập của chương trình. Bài báo này nhằm mục đích cung cấp tổng quan về kết quả học tập và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy để làm cho kết quả dạy học khả thi tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107416
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.