Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107420
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLại, Văn Định-
dc.date.accessioned2024-10-04T04:08:16Z-
dc.date.available2024-10-04T04:08:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107420-
dc.description.abstractNgày nay, việc giảng dạy và đào tạo để đảm bảo chuẩn năng lực chuyên môn và chuẩn đầu ra của một cơ sở đào tạo là rất quan trọng. Trong bài viết này, tác giả chỉ khai thác những bằng chứng nghề điều dưỡng vào dạy học Xác suất - Thống kê như một cách vận dụng môn học vào nghề nghiệp cho sinh viên theo hướng cận chuẩn năng lực nghề Điều dưỡng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.63-67-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectXác suất - Thống kêvi_VN
dc.subjectNăng lực nghề Điều dưỡngvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp y học thực chứng (Evidence based medicine - EBM) trong dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên năm thứ hai ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.