Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2024-10-04T06:33:32Z-
dc.date.available2024-10-04T06:33:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107423-
dc.description.abstractBài viết này nhằm mục đích tìm ra các yếu tố ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến sự lo lắng của sinh viên (SV) khi tham gia các hoạt động nhóm trong các bài học tiếng Anh. Các phát hiện cho thấy các yếu tố tích cực bao gồm phát triển kỹ năng giao tiếp, chia sẻ thông tin, học tập hợp tác và phân chia nhóm của giảng viên trong khi nhận thức thấp về bản thân và trình độ tiếng Anh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự lo lắng của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.79-83-
dc.subjectHoạt động nhómvi_VN
dc.subjectYếu tốvi_VN
dc.subjectTâm lývi_VN
dc.subjectSinh viên không chuyên ngành tiếng Anhvi_VN
dc.titleMột số yếu tố trong hoạt động nhóm ảnh đến tâm lý lo lắng của sinh viên không chuyên tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.134.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.