Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
Title: Rèn luyện một số kỹ năng trong giảng dạy học phần Xác suất nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Authors: Đỗ, Thị Phương Quỳnh
Hà, Thị Hằng
Keywords: Tư duy phản biện
Đào tạo
Đại học
Sinh viên
Phối hợp đa dạng các hoạt động giảng dạy
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.64-88
Abstract: Trong giáo dục đại học, kỹ năng tư duy phản biện đóng vai trò không thể thiếu. Học phần Xác suất không chỉ giúp sinh viên (SV) nâng cao năng lực toán học mà còn khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo và tư duy phản biện. Trong bài viết này, tác giả đi vào chi tiết về vai trò của học phần Xác suất trong việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện (TDPB) cho SV đại học cũng như những phương pháp và mô hình mà giảng viên (GV) có thể sử dụng để đạt được mục tiêu này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.