Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
Nhan đề: Rèn luyện một số kỹ năng trong giảng dạy học phần Xác suất nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại học
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Quỳnh
Hà, Thị Hằng
Từ khoá: Tư duy phản biện
Đào tạo
Đại học
Sinh viên
Phối hợp đa dạng các hoạt động giảng dạy
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.64-88
Tóm tắt: Trong giáo dục đại học, kỹ năng tư duy phản biện đóng vai trò không thể thiếu. Học phần Xác suất không chỉ giúp sinh viên (SV) nâng cao năng lực toán học mà còn khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo và tư duy phản biện. Trong bài viết này, tác giả đi vào chi tiết về vai trò của học phần Xác suất trong việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện (TDPB) cho SV đại học cũng như những phương pháp và mô hình mà giảng viên (GV) có thể sử dụng để đạt được mục tiêu này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.121.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.