Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Quỳnh-
dc.contributor.authorHà, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2024-10-04T06:40:56Z-
dc.date.available2024-10-04T06:40:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424-
dc.description.abstractTrong giáo dục đại học, kỹ năng tư duy phản biện đóng vai trò không thể thiếu. Học phần Xác suất không chỉ giúp sinh viên (SV) nâng cao năng lực toán học mà còn khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo và tư duy phản biện. Trong bài viết này, tác giả đi vào chi tiết về vai trò của học phần Xác suất trong việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện (TDPB) cho SV đại học cũng như những phương pháp và mô hình mà giảng viên (GV) có thể sử dụng để đạt được mục tiêu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.64-88-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectPhối hợp đa dạng các hoạt động giảng dạyvi_VN
dc.titleRèn luyện một số kỹ năng trong giảng dạy học phần Xác suất nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.