Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phương Quỳnh | - |
dc.contributor.author | Hà, Thị Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-04T06:40:56Z | - |
dc.date.available | 2024-10-04T06:40:56Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107424 | - |
dc.description.abstract | Trong giáo dục đại học, kỹ năng tư duy phản biện đóng vai trò không thể thiếu. Học phần Xác suất không chỉ giúp sinh viên (SV) nâng cao năng lực toán học mà còn khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo và tư duy phản biện. Trong bài viết này, tác giả đi vào chi tiết về vai trò của học phần Xác suất trong việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện (TDPB) cho SV đại học cũng như những phương pháp và mô hình mà giảng viên (GV) có thể sử dụng để đạt được mục tiêu này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.64-88 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Đại học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Phối hợp đa dạng các hoạt động giảng dạy | vi_VN |
dc.title | Rèn luyện một số kỹ năng trong giảng dạy học phần Xác suất nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.