Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
Title: Vận dụng lý thuyết học qua trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay
Authors: Hoàng, Thị Giang
Keywords: Lý thuyết
Học qua trải nghiệm
David Kolb
Lý thuyết chính trị
Học viện Kỹ thuật Mật mã
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.103-107,113
Abstract: Bài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb. Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.236.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.