Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
Nhan đề: | Vận dụng lý thuyết học qua trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay |
Tác giả: | Hoàng, Thị Giang |
Từ khoá: | Lý thuyết Học qua trải nghiệm David Kolb Lý thuyết chính trị Học viện Kỹ thuật Mật mã |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.103-107,113 |
Tóm tắt: | Bài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb. Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.96.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.