Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết học qua trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay
Tác giả: Hoàng, Thị Giang
Từ khoá: Lý thuyết
Học qua trải nghiệm
David Kolb
Lý thuyết chính trị
Học viện Kỹ thuật Mật mã
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.103-107,113
Tóm tắt: Bài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb. Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.96.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.