Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Giang-
dc.date.accessioned2024-10-04T07:02:43Z-
dc.date.available2024-10-04T07:02:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428-
dc.description.abstractBài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb. Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.103-107,113-
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectHọc qua trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDavid Kolbvi_VN
dc.subjectLý thuyết chính trịvi_VN
dc.subjectHọc viện Kỹ thuật Mật mãvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết học qua trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.173.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.