Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Giang | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-04T07:02:43Z | - |
dc.date.available | 2024-10-04T07:02:43Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107428 | - |
dc.description.abstract | Bài viết cung cấp cái nhìn tổng quan về chu trình học tập trải nghiệm của David Kolb. Trên cơ sở phân tích thực trạng ứng dụng lý thuyết học tập trải nghiệm trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.103-107,113 | - |
dc.subject | Lý thuyết | vi_VN |
dc.subject | Học qua trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | David Kolb | vi_VN |
dc.subject | Lý thuyết chính trị | vi_VN |
dc.subject | Học viện Kỹ thuật Mật mã | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lý thuyết học qua trải nghiệm của David Kolb trong giảng dạy và học tập các môn Lý luận chính trị tại Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.173.6 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.