Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Ngọc Thanh-
dc.date.accessioned2024-10-06T12:32:43Z-
dc.date.available2024-10-06T12:32:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107475-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên (SV) đối với phương pháp giảng dạy kết hợp, đặc biệt trong bối cảnh quốc tế hiện nay, đưa ra một số khuyến nghị nhằm tăng cường sự hài lòng của SV đối với phương pháp giảng dạy kết hợp. Kết quả nghiên cứu góp phần giúp lãnh đạo các trường đại học xem xét nâng cao chất lượng giảng dạy và ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 1 .- Tr.224-229-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectGiảng dạy kết hợpvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectXu hướng quốc tế hóavi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về phương thức giảng dạy kết hợp theo xu hướng quốc tế hóa giáo dục tại Trường Đại học Tài chính - Marketingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.79.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.