Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107572
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Lan-
dc.date.accessioned2024-10-08T12:10:10Z-
dc.date.available2024-10-08T12:10:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2815-6129-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107572-
dc.description.abstractĐổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc đại học nói chung và ở từng môn học nói riêng, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng được nhu cầu xã hội. Phương pháp dạy học bằng tình huống là một hướng tiếp cận của đổi mới phương pháp dạy học. Việc phát triển các phương pháp dạy học tích cực và học tập hợp tác không chỉ có ý nghĩa ngay trong quá trình sinh viên học tập ở nhà trường, mà còn chuẩn bị cho người học những kỹ năng cần thiết phục vụ cho quá trình công tác, làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường. Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn KTTC nhằm tạo ra nhiều hứng thú trong học tập, đồng thời giúp sinh viên có điều kiện gắn những kiến thức lý thuyết vào thực tế, có ý thức tự nghiên cứu, có khả năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 06 .- Tr.150-156-
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.subjectKế toán tài chínhvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn Kế toán tài chínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.