Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107572
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đinh, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2024-10-08T12:10:10Z | - |
dc.date.available | 2024-10-08T12:10:10Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2815-6129 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107572 | - |
dc.description.abstract | Đổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc đại học nói chung và ở từng môn học nói riêng, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng được nhu cầu xã hội. Phương pháp dạy học bằng tình huống là một hướng tiếp cận của đổi mới phương pháp dạy học. Việc phát triển các phương pháp dạy học tích cực và học tập hợp tác không chỉ có ý nghĩa ngay trong quá trình sinh viên học tập ở nhà trường, mà còn chuẩn bị cho người học những kỹ năng cần thiết phục vụ cho quá trình công tác, làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường. Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn KTTC nhằm tạo ra nhiều hứng thú trong học tập, đồng thời giúp sinh viên có điều kiện gắn những kiến thức lý thuyết vào thực tế, có ý thức tự nghiên cứu, có khả năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 06 .- Tr.150-156 | - |
dc.subject | Kế toán | vi_VN |
dc.subject | Kế toán tài chính | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.title | Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn Kế toán tài chính | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kế toán và Kiểm toán |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.