Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107674
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Chu Quang-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2024-10-12T14:02:32Z-
dc.date.available2024-10-12T14:02:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107674-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp tính toán và kết quả khảo sát nội lực của kết cấu và hầm dạng lắp ghép được thi công theo công nghệ Tunneling Baring Machine (TBM). Bài toán được giải theo mô hình tương tác đầy đủ giữa kết cấu và đất đá xung quanh, thừa nhận giả thiết Jassen trong việc mô tả liên kết giữa các miếng ghép cấu tạo nên vỏ hầm. Phương pháp tính lựa chọn là phương pháp phần tử hữu hạn với phần mềm Plaxis 20. Kết quả khảo sát với đường hầm tuyến Metro số 3, đoạn Nhổn- Ga Hà Nội cho thấy ảnh hưởng đáng kể của việc mô hình hóa liên kết nửa cứng đến nội lực xuất hiện trong kết cấu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 673 .- Tr.224-226-
dc.subjectKết cấu vỏ hầm lắp ghépvi_VN
dc.subjectLiên kết nửa cứngvi_VN
dc.subjectTuyến metro số 3 Hà Nộivi_VN
dc.subjectLiên kết Janssenvi_VN
dc.titleKhảo sát sự làm việc của đường hầm lắp ghép xét đến ảnh hưởng của liên kết nửa cứng = Survey on the behaviors of segmetal tunnel considering the influence of semi-rigid connectionsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.