Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Chu Quang-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2024-10-12T14:02:32Z-
dc.date.available2024-10-12T14:02:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107674-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp tính toán và kết quả khảo sát nội lực của kết cấu và hầm dạng lắp ghép được thi công theo công nghệ Tunneling Baring Machine (TBM). Bài toán được giải theo mô hình tương tác đầy đủ giữa kết cấu và đất đá xung quanh, thừa nhận giả thiết Jassen trong việc mô tả liên kết giữa các miếng ghép cấu tạo nên vỏ hầm. Phương pháp tính lựa chọn là phương pháp phần tử hữu hạn với phần mềm Plaxis 20. Kết quả khảo sát với đường hầm tuyến Metro số 3, đoạn Nhổn- Ga Hà Nội cho thấy ảnh hưởng đáng kể của việc mô hình hóa liên kết nửa cứng đến nội lực xuất hiện trong kết cấu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 673 .- Tr.224-226-
dc.subjectKết cấu vỏ hầm lắp ghépvi_VN
dc.subjectLiên kết nửa cứngvi_VN
dc.subjectTuyến metro số 3 Hà Nộivi_VN
dc.subjectLiên kết Janssenvi_VN
dc.titleKhảo sát sự làm việc của đường hầm lắp ghép xét đến ảnh hưởng của liên kết nửa cứng = Survey on the behaviors of segmetal tunnel considering the influence of semi-rigid connectionsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.65.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.