Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10773
Nhan đề: Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Nguyễn, Hữu Ngọc
Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Chất lượng mối quan hệ
Động cơ truyền miệng tích cực
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 258 .- Tr.63-73
Tóm tắt: Nghiên cứu này thực hiện nhằm điền vào khoảng trống trong việc đề xuất và kiểm định mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và các biến số chất lượng mối quan hệ (gồm hài lòng, tin tưởng và cam kết) cũng như mối quan hệ giữa biến số này đến động cơ truyền miệng tích cực của du khách. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) trên một mẫu 460 khách du lịch nội địa ở thành phố Hồ Chí Minh để kiểm định mối quan hệ giữa các cấu trúc bậc hai. Kết quả kiểm định cho thấy giá trị cảm nhận có tác động mạnh đến cả sự hài lòng, tin tưởng và cam kết của du khách đối với đại lý lữ hành. Hơn nữa, sự hài lòng, tin tưởng và cam kết đều có tác động, có ý nghĩa đến động cơ truyền miệng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10773
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Khoa học & Kinh tế Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.7 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.192.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.