Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10773
Title: Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Authors: Nguyễn, Hữu Khôi
Nguyễn, Hữu Ngọc
Lê, Nhật Hạnh
Keywords: Giá trị cảm nhận
Chất lượng mối quan hệ
Động cơ truyền miệng tích cực
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 258 .- Tr.63-73
Abstract: Nghiên cứu này thực hiện nhằm điền vào khoảng trống trong việc đề xuất và kiểm định mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và các biến số chất lượng mối quan hệ (gồm hài lòng, tin tưởng và cam kết) cũng như mối quan hệ giữa biến số này đến động cơ truyền miệng tích cực của du khách. Nghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) trên một mẫu 460 khách du lịch nội địa ở thành phố Hồ Chí Minh để kiểm định mối quan hệ giữa các cấu trúc bậc hai. Kết quả kiểm định cho thấy giá trị cảm nhận có tác động mạnh đến cả sự hài lòng, tin tưởng và cam kết của du khách đối với đại lý lữ hành. Hơn nữa, sự hài lòng, tin tưởng và cam kết đều có tác động, có ý nghĩa đến động cơ truyền miệng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10773
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Khoa học & Kinh tế Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.7 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.72.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.