Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107782
Nhan đề: Phân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Dương, Đức Tâm
Từ khoá: Doanh nghiệp
Phân tích hiệu quả kinh doanh
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 667 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Hiệu quả kinh doanh là một chỉ tiêu kinh tế tổng hợp phản ánh trình độ sử dụng các yếu tố sản xuất, nguồn lực tài chính của doanh nghiệp (DN) để đạt được mục tiêu cao nhất của DN, đó là: Với chi phí sản xuất bỏ ra thấp nhất, nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Để đạt được mục tiêu trên, các nhà phân tích phải thường xuyên tiến hành phân tích hiệu quả kinh doanh, hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào, đầu ra của quá trình sản xuất, phân tích tình hình tài chính, khả năng thanh toán, khả năng sinh lời nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản trị DN, giúp họ đánh giá chính xác tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của DN trong từng thời kỳ, từ đó đề ra các phương án sản xuất, kinh doanh phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107782
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
898.5 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.116.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.