Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Đức Tâm-
dc.date.accessioned2024-10-23T01:12:11Z-
dc.date.available2024-10-23T01:12:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107782-
dc.description.abstractHiệu quả kinh doanh là một chỉ tiêu kinh tế tổng hợp phản ánh trình độ sử dụng các yếu tố sản xuất, nguồn lực tài chính của doanh nghiệp (DN) để đạt được mục tiêu cao nhất của DN, đó là: Với chi phí sản xuất bỏ ra thấp nhất, nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Để đạt được mục tiêu trên, các nhà phân tích phải thường xuyên tiến hành phân tích hiệu quả kinh doanh, hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào, đầu ra của quá trình sản xuất, phân tích tình hình tài chính, khả năng thanh toán, khả năng sinh lời nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản trị DN, giúp họ đánh giá chính xác tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của DN trong từng thời kỳ, từ đó đề ra các phương án sản xuất, kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 667 .- Tr.43-45-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectPhân tích hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhân tích hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
898.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.