Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107789
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của trường đại học trên thế giới: Hàm ý đối với Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Bích
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Trường đại học
Sinh viên
Thế giới
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 667 .- Tr.67-69
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào trách nhiệm xã hội của trường đại học (USR) và vai trò của nó trong việc phát triển giáo dục và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. USR được xem là sự mở rộng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức công dân và thúc đẩy phát triển bền vững thông qua giảng dạy, nghiên cứu và hoạt động xã hội. Lý thuyết học tập xã hội và lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) được sử dụng để làm nền tảng lý thuyết cho việc đo lường sự thay đổi về thái độ, kiến thức và kỹ năng của sinh viên trong quá trình học tập. Bốn yếu tố chính được đề xuất trong thang đo HPLS-USR bao gồm sự phát triển cá nhân, trách nhiệm công dân, tương tác xã hội và sự gắn kết với cộng đồng. Kết quả của nghiên cứu góp phần xây dựng một công cụ đánh giá hiệu quả các chương trình USR và thúc đẩy sự phát triển công dân của sinh viên đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107789
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.116.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.