Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2024-10-23T01:32:29Z-
dc.date.available2024-10-23T01:32:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/107789-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào trách nhiệm xã hội của trường đại học (USR) và vai trò của nó trong việc phát triển giáo dục và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. USR được xem là sự mở rộng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức công dân và thúc đẩy phát triển bền vững thông qua giảng dạy, nghiên cứu và hoạt động xã hội. Lý thuyết học tập xã hội và lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) được sử dụng để làm nền tảng lý thuyết cho việc đo lường sự thay đổi về thái độ, kiến thức và kỹ năng của sinh viên trong quá trình học tập. Bốn yếu tố chính được đề xuất trong thang đo HPLS-USR bao gồm sự phát triển cá nhân, trách nhiệm công dân, tương tác xã hội và sự gắn kết với cộng đồng. Kết quả của nghiên cứu góp phần xây dựng một công cụ đánh giá hiệu quả các chương trình USR và thúc đẩy sự phát triển công dân của sinh viên đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 667 .- Tr.67-69-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội của trường đại học trên thế giới: Hàm ý đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.212.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.