Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thái Hà-
dc.date.accessioned2024-11-02T12:50:35Z-
dc.date.available2024-11-02T12:50:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4875-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108002-
dc.description.abstractMua sắm thông qua thương mại điện tử ở nước ta đã ghi nhận được sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Do đó, thị trường thương mại điện tử đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã quan tâm nhiều hơn đến việc mở rộng thị trường thông qua môi trường này. Theo đó, rất nhiều người nổi tiếng, người có ảnh hưởng đã được mời để tham gia thực hiện việc quảng bả các sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử, website thương mại điện tử bán hàng... Nhiều người trong số họ đã sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá cho các sản phẩm, hàng hóa không đúng về chất lượng, công dụng, nhằm lừa dối người tiêu dùng. Thông qua bài viết, tác giả sẽ phân tích những quy định pháp luật liên quan đến trách nhiệm của người có ảnh hưởng nói chung khi chuyển tải sản phẩm quảng cáo và thực trạng về vấn đề này. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy định pháp luật có liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tòa án Nhân dân;Số 13 .- Tr.18-24,36-
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectSản phẩm quảng cáovi_VN
dc.subjectNgười có ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgười nổi tiếngvi_VN
dc.titleTrách nhiệm của người có ảnh hưởng khi chuyển tải sản phẩm quảng cáovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tòa án Nhân dân

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.79 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.136.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.