Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108004
Nhan đề: Bàn về thủ đoạn gian dối trong tội lừa dối khách hàng - phân biệt hành vi quảng cáo gian dối trong bối cảnh kỷ nguyên số
Tác giả: Nguyễn, Thị Bình
Bùi, Thị Thuận Ánh
Từ khoá: Quảng cáo gian dối
Lừa dối khách hàng
Thủ đoạn gian dối
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tòa án Nhân dân;Số 13 .- Tr.31-36
Tóm tắt: Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số trên mọi lĩnh vực, các phương thức quảng cáo sản phẩm và cách thức thiết lập một giao dịch mua bán, trao đổi hay các giao dịch khác đều có thể thực hiện trên không gian “ảo”, do đó, đã có những biến đổi không giống như cách thức truyền thống. Vì vậy, hành vi quảng cáo gian dối có thể không còn được hiểu theo phạm vi hẹp như cách hiểu truyền thống, mà trong một số trường hợp lại chính là một hình thức chào mời, đề nghị giao dịch, hoặc thiết lập mua bán, nhằm lừa dối khách hàng để trục lợi, gây thiệt hại cho khách hàng. Bài viết phân tích cách thức phân biệt và nhận diện hành vi quảng cáo gian dối với hành vi lừa dối khách hàng được quy định tại Bộ luật Hình sự hiện hành trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108004
ISSN: 1859-4875
Bộ sưu tập: Tòa án Nhân dân

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.248.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.